Giang Đại Quang chia sẻ
14:09 12-09-2019

Bí quyết sở hữu thân hình chuẩn từng đường cong, ăn không lo béo

Với những bí quyết dưới đây, Báo Du Học tin rằng các nàng sẽ không còn quá lo sợ về vấn đề cân nặng và sẽ sớm lột xác thành một mỹ nữ nhanh chóng. - https://dateat.io

Những cô nàng không may đang dần trở nên phát tướng, hở một chút lại tăng cân như cách người ta hay nói “thở thôi cũng béo” hãy áp dụng bí quyết dưới đây để có một kế hoạch giảm cân hiệu quả và hóa thân thành những siêu mẫu với thân hình chuẩn từng centimet, không mỡ thừa các nàng nhé!

Thay thế cơm bằng các loại ngũ cốc

bi-quyet-so-huu-than-hinh-chuan-tung-duong-cong-an-khong-lo-beo-umRN4dsnVm8rdPY.jpg

Thực chất thì hàm lượng dinh dưỡng trong cơm không cao nhưng lại chiếm phần lớn là tinh bột. Do đó, để có được một vóc dáng hằng mong ước. Mình khuyên các bạn chớ nên ăn cơm hằng ngày mà có thể bằng các loại ngũ cốc có thể kể đến như: gạo lức, ngô, khoai chẳng hạn. Những loại ngũ cốc này chẳng những giúp bạn không bị quá thừa calories trong cơ thể mà còn giúp các bạn có thể hấp thụ tốt hơn chất xơ nữa đó nha.

Vì vậy, nếu được các bạn nên thử thay thế cơm bằng các loại ngũ cốc để đầu tư cho công cuộc hóa thành những siêu mẫu với thân hình siêu chuẩn bạn nhé!

Hãy ăn rau xanh trước khi ăn cơm và thịt cá

bi-quyet-so-huu-than-hinh-chuan-tung-duong-cong-an-khong-lo-beo-yaFuCV6Ut8nbNnb.jpg

Một bí quyết vô cùng đơn giản nhưng cực hiệu quả ấy nha. Với cách ăn uống theo thứ tự rau xanh tiếp đó là thịt cá và cuối cùng là gạo lức hoặc ngô, khoai sẽ giúp cho bạn cảm thấy no hơn trước khi tiếp thu những thực phẩm chính vào cơ thể. Bí quyết này có thể giúp bạn giảm hẵn một lượng lớn calories tiêu thụ hằng ngày cơ đấy nhé!

Vì vậy, nên nhớ dù thích hay không bạn vẫn nên cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ hằng ngày. Đối với các bạn không thích ăn rau củ, bạn có thể bắt đầu bằng những loại cơ bản dễ ăn như bông cải xanh, cải thìa, xa lách chẳng hạn.

Nói không với ăn vặt

bi-quyet-so-huu-than-hinh-chuan-tung-duong-cong-an-khong-lo-beo-HUDYl75RkQ3j7Xy.jpg

Theo các nhà nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng trên toàn thế giới, ăn văt chính là một trong những nguyên nhân tác động mạnh mẽ nhất đến cân nặng, khiến bạn “phát tướng” nhanh chóng.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh với nguyên tắc đơn giản như tuyệt đối nói không với ăn vặt và đặc biệt là nguyên tắc chỉ ăn đúng 3 bữa cho một ngày.

Có thể trong những ngày đầu sẽ rất khó khăn với bạn, bạn có thể nhấm nháp một ít trái cây, hoa quả để giúp mình cảm thấy đỡ đói và bớt chứng thèm ăn của bản thân bạn nha.

Hãy uống thật nhiều nước suối và nói không với thức uống có đường

bi-quyet-so-huu-than-hinh-chuan-tung-duong-cong-an-khong-lo-beo-WMPc6S02pj1PBF3.jpg

Trong kế hoạch giảm cân của bạn, ắt hẵn không thể thiếu việc bạn phải loại bỏ những thức uống có đường như sting, coca, pepsi và những thứ khác nữa. Mỗi khi bạn thấy khát và thèm uống nước, bạn có thể uống ngay một ngụm nước suối để giải khát nhằm loại bỏ đi những độc tố dư thừa trong cơ thể bạn nhé.

Nếu thật sự trong những ngày đầu quá khó khăn với bạn. Trong tuần đầu tiên, bạn có thể thay thế chúng bằng 1 cốc café hoặc 1 ly cam mát lạnh để giải khát bạn nhé! Nhưng tốt nhất vẫn hãy tập cho mình thói quen uống đủ lượng nước suối trong ngày để đạt hiểu quả tốt nhất bạn nha!

Hãy tập thể dục thật đều đặn mỗi ngày

bi-quyet-so-huu-than-hinh-chuan-tung-duong-cong-an-khong-lo-beo-cMOfo0djHE0BnyZ.jpg

Ngoài những phương pháp mình kể trên, bạn cần phải dành một ít thời gian trong ngày của mình để tập thể dục. Không nhất thiết bạn phải tập thể dục lên đến hàng giờ nhưng tối thiểu bạn cũng phải tập luyện tối thiểu 10-20 phút mỗi ngày bằng những bài tập cơ bản bạn nhé.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem xét đến những thói quen như đi bộ sau bữa ăn, dùng thang bộ thay vì thang máy,… Chúng sẽ có thể giúp bạn giữ được thói quen tốt và nhanh chóng giảm cân cơ đấy!