Giang Đại Quang chia sẻ
15:09 11-09-2019

Phát sốt cùng bí quyết vô cùng đơn giản giúp đốt cháy calo nhanh hơn khi tập gym

Dưới đây là 5 bí quyết mà Báo Du Học muốn chia sẻ với các bạn giúp mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc đốt mỡ thừa và giữ gìn vóc dáng dành cho bạn. - https://dateat.io

Cảm nhạc khi tập luyện

phat-sot-cung-bi-quyet-vo-cung-don-gian-giup-dot-chay-calo-nhanh-hon-khi-tap-gym-KUx41D51xxsa4Bs.jpg

Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Wisconsin từng thí nghiệm và so sánh giữa hai nhóm đối tượng chạy xe trong vòng 8 phút gồm cả nam lẫn nữ. Cụ thể là một nhóm sẽ vừa đạp xe vừa nghe nhạc và nhóm còn lại sẽ chỉ đạp xe trong im lặng.

Kết quả thật bất ngờ khi được biết rằng nhịp tim trung bình của những người nghe nhạc tăng trung bình lên 10 lần trong mỗi phút và đốt cháy nhiều hơn 7% lượng calo so với nhóm còn lại.

Vì vậy, bạn hãy lưu về máy những bản nhạc mình yêu thích nhất và thưởng thức chúng mỗi khi tập luyện bạn nhé. Nghe nhạc thật sự là một bí quyết tuyệt vời trong khi tập luyện bởi vừa dễ dàng, vừa cảm thấy thật thoải mái lại vừa mang đến những hiệu quả tốt hơn trong suốt quá trình luyện tập.

Hãy tìm đồng hành cùng nhau tập luyện

phat-sot-cung-bi-quyet-vo-cung-don-gian-giup-dot-chay-calo-nhanh-hon-khi-tap-gym-pKGFIYHnRSEJs7f.jpg

Hãy tìm kiếm một người bạn đồng hành để tập luyện cùng bạn nhé. Người yêu, bạn thân, bạn bè, hay cũng có thể là các anh chị em trong phòng tập luyện. Miễn là người ấy có thể tạo cho bạn được nguồn cảm hứng tập luyện cho chính bạn là được.

Theo nghiên cứu đã được tổng hợp tại Đại học Wisconsin, khi tập luyện cùng những người khỏe hơn, ta có thể tăng thời gian và cường độ vận động lên đến 200%.

Nhưng điều đó không có nghĩa là phải bắt buộc tìm những người khỏe hơn bạn. Đơn giản là bạn chỉ cần có người đồng hành để giúp bạn tập luyện hăng say hơn, quên đi sự mệt nhọc trong luyện tập và giúp bạn đẩy nhanh tốc độ đốt cháy calo của bạn.

Hãy tăng trọng lượng cơ thể

phat-sot-cung-bi-quyet-vo-cung-don-gian-giup-dot-chay-calo-nhanh-hon-khi-tap-gym-6I3uCux7lkvRBqT.jpg

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rằng người nặng cân thường sẽ có xu hướng đốt cháy calo nhiều hơn bởi trọng lượng cơ thể buộc họ phải vận động liên tục để duy trì mọi tư thế.

Nhưng ý của mình ở đây không phải là bảo bạn tăng cân để đốt cháy nhiều calo đâu nha. Thực chất, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo thật dày. Lúc đó, khi trọng lượng cơ thể bạn tăng lên, chắc chắn khả năng đốt cháy calo của bạn cũng sẽ cao hơn 7% so với những bài tập chạy bộ và đến cả 13% so với những bài tập leo núi.

Hãy thưởng thức một tách café

phat-sot-cung-bi-quyet-vo-cung-don-gian-giup-dot-chay-calo-nhanh-hon-khi-tap-gym-uSe0YpOfQj1UsjS.jpg

Theo các nghiên cứu đã được công bố trên toàn thế giới, Caffeine không chỉ cải thiện sự trao đổi chất, mà còn tăng cường hiệu suất tập luyện. Các nghiên cứu cho thấy rằng, các chất hóa học khác có trong cà phê làm giảm nhận thức của bạn về cảm giác mệt mỏi khi tập thể dục.

Chính vì thế, bạn có thể thưởng thức một tách café trước buổi tập cũng là một sáng kiến hay để giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn mong đợi đấy bạn nhé!

Hãy uống một cốc nước lạnh

phat-sot-cung-bi-quyet-vo-cung-don-gian-giup-dot-chay-calo-nhanh-hon-khi-tap-gym-OdaHNd1BaamLvn2.jpg

Có thể bạn chưa biết được sức mạnh khổng lồ của một cốc nước lạnh trong việc đốt cháy calo. Uống một cốc nước lạnh trước khi tập luyện không chỉ giúp tạo sự sảng khoái cho chính bạn mà nó còn cung cấp cho bạn một nguồn sức khỏe vô cùng dẻo dai để bạn có thể duy trì các bài tập trong thời gian dài. Ngoài ra, nó còn làm tăng khả năng trao đổi chất lên đến 5% cơ đấy!

Vì vậy, chớ quên uống một cốc nước lạnh trước khi bắt đầu một buổi luyện tập để mang đến những hiệu quả tốt hơn trong việc đốt cháy calo các bạn nha.