Thanh Nhài chia sẻ
16:02 13-02-2019

Không lo bụng phè mỡ, thân hình ục ịch Tết này với 3 bài tập đơn giản

Sở hữu cơ bụng 6 múi bằng các bài tập đơn giản đón Tết dưới đây. - https://dateat.io

Tết Nguyên Đán đang cận kề, hẳn nhiều người luôn ao ước giảm cân thành công và có được thân hình chuẩn đẹp như các người mẫu. Nhưng điều đó dường như bất khả thi nếu không có kế hoạch vận động dài hạn. Bạn có biết, chỉ cần chăm chỉ tập luyện ba động tác đơn giản sau đây thì tất cả mọi thứ đều trở nên dễ dàng.  

 Deadlift  

khong-lo-bung-phe-mo-than-hinh-uc-ich-tet-nay-voi-3-bai-tap-don-gian-p43t3IsSVDZrcx2.jpg

Đứng thẳng với 2 chân dang rộng bằng hông, hai tay cầm hai cục tạ tay để thẳng. Hạ thấp thân người cho đến khi tạ gần chạm sàn, giữ cột sống thẳng và cổ thả lỏng. Sau đó, đẩy người bằng gót chân, nâng toàn bộ thân người về vị trí ban đầu.  

Lặp lại 3 đến 4 lần, mỗi lần từ 8 đến 12 hiệp. Kết hợp bài tập này vào bài tập tăng sức mạnh 2 lần/tuần.  

Farmer Carry  

khong-lo-bung-phe-mo-than-hinh-uc-ich-tet-nay-voi-3-bai-tap-don-gian-kPNz1aSrYAEYnpb.jpg

Đứng thẳng, 2 vai mở rộng ra phía sau, 2 tay giữ hai cục tạ nặng. Siết chặt cơ bụng và đứng thẳng người, bước 10 bước về phía trước, xoay người, bước 10 bước trở về vị trí ban đầu, và hạ thấp tạ.

Thực hiện từ 3-4 lần, mỗi lần 4 hiệp. Kết hợp bài tập này vào các bài tập tăng cường sức mạnh 2 lần/tuần.  

Bird Dog  

khong-lo-bung-phe-mo-than-hinh-uc-ich-tet-nay-voi-3-bai-tap-don-gian-uSVnBOwtkHx9zPx.jpg

Tư thế chuẩn bị với hai tay và hai chân chống trên sàn. Nâng cánh tay phải và chân trái lên cho đến khi song song với sàn, ngang mép tai. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại với tay trái và chân phải.  

Siết cơ bụng để giữ thăng bằng và tránh ngả người về một bên. Thực hiện từ 3-4 lần, mỗi lần 10-15 hiệp. Thực hiện động tác này mỗi ngày.