24 GIỜ QUA

Anna To Uyen chia sẻ
09:08 09-08-2018

Phát hiện bất ngờ: Thiếu ngủ có thể khiến bạn trở thành người đồng tính

Một nhà nghiên cứu tâm lý đến từ Đại học Albanian cho biết, việc ngủ không đủ giấc vào ban đêm và ăn quá nhiều thức ăn nhanh trong ngày sẽ khiến bạn trở nên đồng tính hơn. - https://dateat.io

Rita Strakosha, một nhà nghiên cứu tâm lý đến từ Đại học Albanian cho biết, cô đã tìm ra sự liên kết giữa thói quen ăn uống không lành mạnh, việc thiếu ngủ với khả năng đồng tính ở cả hai giới. Theo đó, việc ngủ không đủ giấc vào ban đêm và ăn quá nhiều thức ăn nhanh trong ngày sẽ khiến bạn có xu hướng trở nên đồng tính.

phat-hien-bat-ngo-thieu-ngu-co-the-khien-ban-tro-thanh-nguoi-dong-tinh-UQwLC3Oea088HfR.jpg

Theo bác sỹ Rita Strakosha, việc thiếu ngủ sẽ khiến bạn trở nên dễ bị đồng tính hơn

Nghiên cứu được cho là “điên rồ” của cô còn khiến câu chuyện về những người đồng tính trở nên kì bí hơn, khi cô cho biết, người đồng tính có thể trở thành người dị tính nếu thực hiện chế độ ăn kiêng quá nhiều, bởi việc này sẽ hạn chế quá trình thúc đẩy xu hướng tính dục với người khác giới.

phat-hien-bat-ngo-thieu-ngu-co-the-khien-ban-tro-thanh-nguoi-dong-tinh-QwtkPYrDoB8ep0q.jpg

Theo thống kê, người LGBTQ có xu hướng ăn một lượng lớn các thực phẩm và chất béo có chỉ số glycemic cao. Đặc biệt, họ ăn uống không lành lạnh, nhiều carbohydrate.

phat-hien-bat-ngo-thieu-ngu-co-the-khien-ban-tro-thanh-nguoi-dong-tinh-HK64V9xneOadNlB.jpg

Một số nghiên cứu cho thấy tỷ lệ béo phì gia tăng đột biến ở những người đồng tính“, bác sĩ Rita cũng cho biết thêm. “Những người đàn ông, phụ nữ đồng tính và song tính thừa nhận rằng, mức độ tiêu thụ đô uống có đường của họ cao hơn so với người dị tính“.

“Việc cắt giảm chất béo, đường và rượu trong chế độ ăn uống của bạn có thể giảm và ngăn chặn việc hấp dẫn từ người bạn đồng giới”, bác sỹ Rita Strakosha tuyên bố.

phat-hien-bat-ngo-thieu-ngu-co-the-khien-ban-tro-thanh-nguoi-dong-tinh-e1xNZDpHGRJFyy5.jpg

Một số nghiên cứu cho thấy tỷ lệ béo phì gia tăng đột biến ở những người đồng tính

Cô cũng gửi lời khuyến cáo tới những người đang “thẳng” mà không muốn bị bẻ “cong”: “Tránh xa thực phẩm có thể gây mất ngủ như thức ăn giàu chất béo. Từ bỏ các bữa ăn chiên, nhiều dầu mỡ, các món ăn cay, trái cây có múi và đồ uống có ga.”

phat-hien-bat-ngo-thieu-ngu-co-the-khien-ban-tro-thanh-nguoi-dong-tinh-b6GY0cYoF53jYGH.jpg