24 GIỜ QUA

Cát Ngọc chia sẻ
23:04 15-04-2018

Điểm tên 10 thương hiệu thời trang được giới trẻ toàn thế giới yêu thích!

Áo quần, giày dép, phong cách ăn mặc luôn là một chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn của giới trẻ. Liệu bạn có biết đâu là 10 thương hiệu được yêu thích nhất?

10. Rue21:

Tuyên bố phá sản và dính vào những rắc rối do nợ nần gây ra, hãng thời trang tuổi teen Rue21 vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong vô vàn sự lựa chọn về trang phục của giới trẻ. Với cá tinh riêng trong thiết kế của mình, Rue21 luôn nằm trong top 5 những nhãn hàng thời trang được phái nữ trong độ tuổi thanh thiếu niên lựa chọn.

diem-ten-10-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-toan-the-gioi-yeu-thich-b3y9GkSyIfyPSlw.jpg

9. PacSun:

Tuy đối mặt với những bê bối do phá sản vào năm 2016, PacSun vẫn duy trì mức độ nổi tiếng của mình khi góp mặt vào vị trí thứ 9 trong danh sách này. Luôn đem đến những sản phẩm mới lạ để thu hút sự hiếu kỳ của khách hàng trẻ tuổi chính là chiến lượ cphát triển lâu dài của thương hiệu này.

diem-ten-10-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-toan-the-gioi-yeu-thich-PJN0yEGsSWDFMFZ.jpg

8. H&M:

H&M xuất hiện ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng yêu thích này, mặc dù đnag bị ảnh hưởng ít nhiều về doanh thu bởi các đối thủ "bình dân" khác như ZARA và ASOS. Tuy nhiên, với vị thế thứ hai của mình (sau ZARA), chuỗi cửa hàng của H&M lên đến hơn 1 nghìn, trải rộng khắp nơi trên thế giới và dễ dàng tiếp cận với phân khúc khách hàng thanh thiếu niên.

h_and_m_presummer2_v_21mar13_pr_b.jpg

7. Ralph Lauren:

Ralph Lauren xuất hiện trong danh sách này với sự tín nhiệm và yêu thích từ bộ phận khách hàng là nam thanh thiếu niên từ các gia đình khá giả. Tính đến thời điểm hiện tại, Ralph Lauren đnag chịu sự cạnh tranh gay gắt từ Tommy Hilfiger.

1521470449-02_SP18_Boozt_brandwall_circle_boys_CW.jpg

6. Hollister:

Được biết đến là thương hiệu với phong cách khỏe khoắn, giá cả cạnh tranh và dễ mặc bất kể thời tiết; Hollister đã trở thành một bộ phận chủ lực của công ty mẹ Abercrombie & Fitch trong nhưungx năm gần đây. Độ phổ biến của Hollister đã phát triển vượt bậc và doanh thu từ đó cũng tăng theo tỷ lệ thuận.

hollister-9452-0583731-1.jpg

5. Victoria's Secret:

Thương hiệu chị em của Victoria's Secret là PINK, là một trong ít những nhánh nhỏ có sự tăng trượng vượt bậc trong những năm vừa qua. Với khách hàng mục tiêu nhắm đến phải nữ trong độ tuổi từ 15 - 25, PINK đã nhận được rất nhiều sự yêu thích với những bộ sưu tập đầy màu sắc.

diem-ten-10-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-toan-the-gioi-yeu-thich-0xnp7ZQLVmur9VM.jpg

4. Adidas:

Các trang phục được mặc bởi các vận động viên chưa bao giờ là hết hot đối với lứa tuổi thanh thiếu niên. Chính vì lý do đó, Adidasvới địa diện thương hiệu là những tên tuổi nổi tiếng trong làng thể thao vẫn tiếp tục ghi điểm trong lòng giới trẻ, nhất là sản phẩm giày thể thao.

diem-ten-10-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-toan-the-gioi-yeu-thich-baFd0IGs7mypc8e.jpg

3. Forever21:

Forever21 tiếp tuc duy trì vị trí vững chắc trong bảng xếp hạng các thương hiệu thời trang được yêu thích bởi giới trẻ. Sản phẩm của Forever21 đa phần có giá thành phải chăng và phong cách hiện đại; một số lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập của nhãn hàng cao cấp nên đáp ứng được các nhu cầu đa dạng. 

diem-ten-10-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-toan-the-gioi-yeu-thich-GzStcPJvbfVLMUk.jpg

2. America Eagle:

Trong thời gian gần đây, America Eagle với thương hiệu chị em Aerie đã đạt được những thành tựu nhất định. Thương hiệu này đã thành công trong việc chinh phục khách hàng với sản phẩm nội y, thông qua các chiến dịch quảng cáo rằng mỗi phụ nữ đều đẹp theo cách riêng của họ.

diem-ten-10-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-toan-the-gioi-yeu-thich-ZzAeT1qZjnBVQeU.jpg

1. Nike:

Mặc dù mức độ phổ biến của Nike có phần sụt giảm trong những năm gần đây, nhưng thương hiệu thời trang này vẫn là một trong những lựa chọn được ưu tiên khi mua sắm, với tỷ lệ phần trăm thị phần gấp đôi cái tên thứ hai.

diem-ten-10-thuong-hieu-thoi-trang-duoc-gioi-tre-toan-the-gioi-yeu-thich-xoJFVoVeXzCwBPG.jpg

Cát Ngọc/ Business Insider