Tiêu Bích Phương chia sẻ
14:10 12-10-2017

Cái kết bất ngờ cho thanh niên thử đổ 25k xăng để xem sự khác biệt giữa cây xăng Việt và IQ8

Vì cảm thấy "nghi ngờ" nên thanh niên đã thử nghiệm ngay để trải nghiệm thực tế

Thanh niên này vì thấy IQ8 làm dân tình share rầm rộ nên quyết chí đi thử nghiệm 1 phen, và anh chàng đã thực sự bất ngờ. Ờ đây anh chàng này không nói đến phong cách phục vụ mà chỉ nói đến cách làm ăn chân chính.

thanh-nien-thu-do-25k-xang-de-xem-su-khac-biet-giua-cay-xang-viet-va-iq8-va-cai-ket-nGb0k1cStjEMWlC.png

Cụ thể anh chàng này đi mua 25k xăng ở cây xăng trong xã sau đó đánh dấu, rồi tiếp tục đi mua 25k xăng ở cây xăng IQ8 và điều bất ngờ đã đến. Nói về chất lượng xăng thì anh chàng nhận định xăng của Q8 chất lượng hơn, số lượng cũng nhiều hơn cây xăng trong xã mình.

Nhờ thử nghiệm của anh chàng này chúng ta mới biết trước giờ chúng ta bị thiệt thòi nhiều như thế nào, giá xăng thì tăng nhưng lượng xăng chúng ta nhận được lại "hụt hẫng"

thanh-nien-thu-do-25k-xang-de-xem-su-khac-biet-giua-cay-xang-viet-va-iq8-va-cai-ket-z8NzL5XAyDxpqdt.jpg

thanh-nien-thu-do-25k-xang-de-xem-su-khac-biet-giua-cay-xang-viet-va-iq8-va-cai-ket-eH087Y0atk9ywWW.jpg

Thấy rõ được sự chênh lệch giữa xăng Việt và IQ8

Đa số dân tình đều ủng hộ chuyện doanh nghiệp người Nhật vào bán xăng ở thị trường VN. Tất nhiên họ cũng ko bắt các doanh nghiệp Việt cũng phải gập đầu cúi chào khách như người Nhật, điều đơn giản mà khách hàng cần là biểu hiện của nhân viên.

Đa số người tiêu dùng đều có 1 nhận định chung về cách phục vụ của nhân viên cây xăng Việt đó là: "cái mặt khó coi, mình đi đổ xăng mất tiền mà cái mặt nhân viên làm như mình ăn hết của cải nhà nó vậy. Người ta vào mua xăng mà cái mặt hoặc là đeo khẩu trang, hoặc là xầm xì, chỉ mỗi bấm bơm, rồi nhận tiền. Chưa kể nhiều người còn thái độ khó chịu với khách."

Doanh nghiệp Việt không tôn trọng khách hàng thì cũng chẳng có tư cách gì chỉ trích người ta theo kiểu "bà bán cá phát kẹo cho người mua", làm không tốt đến khi bị vạch mặt 1 cách trắng trợn mới cuống quýt chống chế với những lí do không thể chấp nhận được.

Qua sự việc này doanh nghiệp Việt mới cuống cuồng, để xem từ giờ họ làm cách nào để lấy lại được lòng tin từ khách hàng nhé!

Tiêu Bích Phương